Wednesday, October 22, 2014

วิธีคอมพิวเตอร์ไม่

วิธีคอมพิวเตอร์ไม่

เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของเราหรือเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือสำหรับใช้ในการทำงานและการพักผ่อนที่มีครอบคลุมเป็นธรรม

เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่มีประสิทธิภาพที่บางครั้งดูเหมือนจะมีชีวิต มักจะตอบสนองต่อคำสั่ง
พิมพ์บนบรรทัดคำสั่งหรือลิ่วเมาส์, การปฏิบัติงานที่เราเชื่อว่าจะไม่สามารถที่จะดำเนินการ
โดยไม่ต้องบางชนิดช่วย แต่ถึงแม้จะเชื่อฟังคำสั่งของเราบางครั้งมันจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะปราบปราม
รู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างที่น่าอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นบนคอมพิวเตอร์ของคุณ

และมีเวลาที่พวกกบฏเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราและมาถึงที่ประตูของความสับสนวุ่นวายแออัดของเราที่สวยงาม
คอลัมน์ของตัวเลขประโยคที่เราวาดไว้อย่างชัดเจนและแผนภูมิการจัดการอย่างระมัดระวัง เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้เรา
ลำยองแน่ใจว่าถึงแม้เรากำลังเล่นด้วยพลังที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้อย่างสมบูรณ์ และเราจะเป็น
ผู้เรียนที่ตีแต่ละความพยายามนำไปสู่​​การปรับปรุง

ไม่ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเป็นคนรับใช้ที่ซื่อสัตย์หรือไม่สิ่งที่สำคัญไม่มีคือการที่เราเริ่มที่จะตระหนักว่ามีมากขึ้น
สิ่งที่เกิดขึ้นภายในกล่องสีเหล่านั้นเกินกว่าที่เราจะสามารถทำความเข้าใจ เครื่องพีซีที่มีความลับ เปิดกล่องเหล่านี้เป็นอย่างดี
ส่วนประกอบป้องกันและคุณจะเห็นไม่เคยคิด บางส่วนของพวกเขาดูเหมือนจะให้เบาะแสของสิ่งที่พวกเขาทำ ส่วนใหญ่จะเป็น
ไมโครชิปลึกลับที่มีข้อมูลที่เราให้เพียงอย่างเดียวคือรหัสลับพิมพ์ลงบนพื้นผิวของพวกเขาไม่ยอมรับ
เขาวงกตของวงจรที่ทำงานของแผ่นเปลือกโลกเป็นที่น่าสนใจ แต่ไม่ชัดเจนเหมือน hieroglyphics บางส่วน
ที่สำคัญเป็นฮาร์ดไดรฟ์และแหล่งจ่ายไฟจะถูกปิดผนึกด้วยคำแนะนำที่พิมพ์บนอันตรายของ
การละเมิด

เว็บไซต์นี้ไม่ได้ทำมันด้วยตัวเอง ไม่เห็นภาพขณะที่คลายเกลียวมองในส่วนนี้
หรือว่า แต่เป็นวิธีที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นภายในทั้งหมดขององค์ประกอบเหล่านี้ซึ่งเป็น
จะน่ากลัวน้อยลงเมื่อบางสิ่งบางอย่างที่ผิดไปจริงๆ เว็บไซต์นี้จะทุ่มเทเพื่อความรู้ของวิธีการที่คอมพิวเตอร์ทำงานและบิตของประวัติศาสตร์คอมพิวเตอร์และวิวัฒนาการของคอมพิวเตอร์
ในความคิดของเรามีความรู้ในตัวเองเป็นมูลค่ามันและมีวัตถุประสงค์คุ้มค่ามากสนุก เนื้อหานี้เขียนเป็นภาษาที่จะลอง
ตอบหลายคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในกรณีของคอมพิวเตอร์ที่คุณจะใช้จ่ายชั่วโมงที่สิ้นสุด
นั่งอยู่หน้า หากคุณสามารถแก้ข้อสงสัยของคุณหรือคนอื่น ๆ ตื่นขึ้นมาความพยายามเป็นมูลค่ามัน

ในเวลาเดียวกัน แต่ผมเชื่อว่าทราบความลับที่อยู่เบื้องหลังเคล็ดลับนี้จะไม่ทำให้เสียการแสดง ว่า
เป็นอันตราย ความลึกลับเป็นผู้สนับสนุนความรู้มาก ฉันเกลียดที่จะคิดว่าสิ่งที่คุณได้อ่านเนื้อหานี้ว่า
จะได้รับความรู้สึกที่มีความสุขที่คุณได้รับเมื่อใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราสามารถทำเคล็ดลับใหม่บางสิ่งบางอย่าง
ที่น่าสนใจจริงๆ แต่ฉันหวังว่าเนื้อหาทำให้มันกลายเป็นผู้วิเศษยิ่งมั่นใจมากขึ้น

เนื้อหานี้ถูกเขียนด้วยบางประเภทของคอมพิวเตอร์ในใจคอมพิวเตอร์เป็นบิตเก่า แต่มันแสดงให้เห็นถึงหลักการของการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย​​ ในทั่วไป เราใช้พีซีของไอบีเอ็มพร้อมกับไมโครโปรเซสเซอร์
Intel และระบบปฏิบัติการที่ทำงานบน MS-DOS หลายคำอธิบายที่มีอยู่ในเนื้อหาหมายถึงเฉพาะ
ประเภทของคอมพิวเตอร์และส่วนประกอบของมัน แต่เข้าใจว่าคอมพิวเตอร์ที่จะช่วยให้มากที่จะเข้าใจคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย​​ มากขึ้นและชื่นชมวิวัฒนาการของคอมพิวเตอร์

ในแง่ทั่วไปมากขึ้นพร้อมคำอธิบายที่อาจนำไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แมคอินทอชเพื่อยูนิกซ์เวิร์กสเตชันและแม้แต่มินิคอมพิวเตอร์
และเมนเฟรมคอมพิวเตอร์ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่นี่เพื่อหารือเกี่ยวกับคำอธิบายสากลของวิธีการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ ไปยัง
ถึงระดับที่เราจำเป็นจะแก้ให้หายยุ่งและตรวจสอบชิ้นส่วนที่เฉพาะเจาะจงมาก

ดังนั้นแม้จะมีความหลากหลายมากจึงมีอยู่ในโลกของไอบีเอ็มพีซี / Intel / MS-DOS ที่บางครั้งมีการ จำกัด คำอธิบายของฉัน
การตั้งค่าเฉพาะหรือ จำกัด ขอบเขตของสถ​​านการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้คำอธิบายทั่วไปมากขึ้น
เป็นไปได้ หากคุณพบบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้ดูเหมือนจะถูกต้องในเนื้อหานี้หวังว่าคำถามของฉันเพียงอย่างเดียวคือ
ข้อ จำกัด เกี่ยวกับลักษณะทั่วไปของคำอธิบาย


No comments:

Post a Comment