Saturday, December 13, 2014

ตารางที่จอภาพ VGA

ตารางที่จอภาพ VGA

1 - สัญญาณดิจิตอลจากสภาพแวดล้อมในการดำเนินงานหรือโปรแกรมที่ได้รับโดยการ์ด VGA (บางครั้งก็สร้างเป็นเมนบอร์ด
PC) คณะกรรมการที่ผ่านการส่งสัญญาณผ่านวงจรหรือที่เรียกว่า Digital-Analog Converter (DAC) โดยปกติแล้ว
วงจรที่อยู่ในชิปที่มีจริงสาม DACs โดยเฉพาะอย่างยิ่ง - หนึ่งสำหรับแต่ละสามสีหลัก
ที่ใช้โดยจอ: สีแดง, สีฟ้าและสีเขียว

2 - วงจร DAC เปรียบเทียบค่าดิจิตอลที่ส่งมาจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีตารางที่มีองศาverificagäo
แรงดันไฟฟ้า (Voltage) ที่ตรงกับสามสีหลักที่จำเป็นในการสร้างสีของพิกเซลเดียว ตารางมี
ค่าสำหรับ 262,144 สีที่เป็นไปได้ของที่ 256 สามารถ armazendas ในหน่วยความจำของการ์ด VGA (ซุปเปอร์จอภาพ VGA,
ซึ่งมีหน่วยความจำมากขึ้นอาจจัดการจำนวนมากของสีและความละเอียดสูง, พิกเซลขึ้นไป)

3 - คณะกรรมการส่งสัญญาณอิเล็กตรอนในสามของทริกเกอร์ซึ่งตั้งอยู่ที่ด้านหลังของหลอดรังสีแคโทด (CRT)
ตรวจสอบ ทริกเกอร์แต่ละอิเล็กตรอนจะส่งลำแสงอิเล็กตรอนคานแต่ละไปหนึ่งในสามสีหลัก
ความเข้มของลำแสงแต่ละถูกควบคุมโดยสัญญาณของแผ่น

4 - คณะกรรมการยังส่งสัญญาณไปยังกลไกที่อยู่ในคอของจอ CRT ที่มุ่งเน้นและนำลำแสงอิเล็กตรอน
เป็นส่วนหนึ่งของกลไกขดลวดเบี่ยงเบน (แอกโก่งแม่เหล็ก) ใช้สนามแม่เหล็กเพื่อหันเหทิศทางของ
คานอิเล็กตรอน สัญญาณที่ส่งไปช่วยเหลือขดลวดโก่งตั้งค่าความละเอียดของจอแสดงผล - จำนวนพิกเซล
อัตราการสแกนและแนวตั้ง (อัตราการรีเฟรช) จอมอนิเตอร์ซึ่งเป็นความถี่ที่ภาพของ - แนวตั้งและแนวนอน
หน้าจอจะลบเลือน

5 - ผ่านลำแสงผ่านหลุมของโลหะแบนที่รู้จักกันเป็นหน้ากากเงา วัตถุประสงค์
หน้ากากนี้คือการเก็บอิเล็กตรอนคานอย่างถูกต้องชิดในความสัมพันธ์กับเป้าหมายของพวกเขาในจอภาพภายในหลอด จุด
ระดับเสียงของจอ CRT เป็นตัวชี้วัดของวิธีการปิดหลุมมาจากแต่ละอื่น ๆ ที่ใกล้ชิดพวกเขาจะมีขนาดเล็กลงสนาม dot
นี้ในที่สุดก็สร้างภาพที่ถูกต้องมากขึ้น หลุมในส่วนของหน้ากากเงามีการจัดเรียง
triangularly มีข้อยกเว้นที่สำคัญของหลอดโซนี่ Trinitron ใช้โดยผู้ผลิตหลายของการตรวจสอบ
หลุมใน Trinitron จะจัดในช่องคู่ขนาน

6 - อิเล็กตรอนตีเคลือบสารเรืองแสงภายในของหน้าจอ (ตรงกันเป็นวัสดุที่เรืองแสงเมื่อโดน
. จากอิเล็กตรอน) fóstroสามวัสดุที่แตกต่างกันที่ใช้ - หนึ่งสำหรับสีแดงหนึ่งสำหรับสีฟ้าและหนึ่งสำหรับ
สีเขียว แข็งแรงลำแสงอิเล็กตรอนไปถึงการแข่งขันแสงมากขึ้นจะปล่อย ถ้าแต่ละจุดสีแดงสีเขียวและ
องค์ประกอบสีฟ้าถึงมีความรุนแรงเท่ากันโดยลำแสงอิเล็กตรอน, ผลจะเป็นจุดแสงสีขาว
เพื่อสร้างสีที่แตกต่างกันความเข้มของลำแสงแต่ละจะแตกต่างกัน หลังจากที่ลำแสงออกจากการแข่งขัน
นี้ยังคงที่จะส่องแสงเป็นเวลาปรากฏการณ์ที่เรียกว่าการติดตา สำหรับภาพที่จะยังคง
ตรงที่มีเสถียรภาพจะต้องเปิดใช้งานโดยการสแกนซ้ำแล้วซ้ำอีกของคานอิเล็กตรอน

7 - เมื่อคานดำเนินการกวาดแนวนอนผ่านหน้าจอลำแสงอิเล็กตรอนจะถูกเปิดออกในขณะที่
ทริกเกอร์คานอิเล็กตรอนเบี่ยงเบนไปที่ปลายด้านซ้ายของหน้าจอที่จุดด้านล่างของเส้นสแกน
ก่อน กระบวนการนี​​้เป็นที่รู้จักในฐานะที่ติดตามการสแกนแนวนอน

8 - ขดลวดเบี่ยงเบนอย่างต่อเนื่องการเปลี่ยนแปลงมุมของความโค้งของคานอิเล็กตรอนเพื่อให้พวกเขากวาดไปทั่ว
พื้นผิวของหน้าจอจากด้านบนซ้ายไปที่ขอบด้านล่างขวา นี้สแกนเต็มรูปแบบของ
หน้าจอเป็นที่รู้จักกันเป็นเขตข้อมูล หลังจากจบสนามคานกลับไปที่มุมบนซ้ายไป
เริ่มต้นเขตข้อมูลใหม่ หน้าจอจะถูกสร้างขึ้นใหม่มักจะออกแบบหรือประมาณ 60 ครั้งต่อวินาที

9 - บางวิดีโอเส้นกวาดบัตร แต่ไม่ได้อยู่ในสนามออนไลน์กระบวนการที่รู้จักกันเป็นสิ่งกีดขวาง ที่พัวพัน
ช่วยให้บัตรเพื่อสร้างความละเอียดสูง - คือเส้นกวาดอื่น ๆ - มีส่วนประกอบที่ถูกกว่า แต่ลดลงใน
ความรุนแรงของการจับคู่กันระหว่างผ่านแต่ละสามารถมองเห็นได้มากขึ้นทำให้หน้าจอสั่น (สั่น)


No comments:

Post a Comment